Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Mua bàn làm việc gọn nhẹ giá rẻ cho người tuổi Thân

Các mẫu bàn làm việc gọn nhẹ 1m2 vừa đủ cho góc làm việc nhỏ tại nhà của gia chủ tuổi Thân. Bạn nên chọn các mẫu bàn chân sắt để tăng hiệu quả tiết kiệm diện tích hơn.

Bàn làm việc LUX120HLYC10



Bàn LUX120HLYC10 thiết kế kèm tủ tài liệu dạng hộc liền sát đất đang rất là bàn làm việc gọn nhẹ được ưa chuộng trên thị trường. Mẫu bàn này có thể sử dụng làm bàn làm việc tại nhà hoặc bàn làm việc trong các văn phòng doanh nghiệp đều phù hợp.

Phần hộc liền kèm trong tổng thể sản phẩm đóng vai trò thay một bên chân bàn. Do có kích thước tương đối lớn, vuông vắn mà thiết kế này sẽ tạo độ vững chắc, khả năng chịu lực tốt cho bàn. Kết cấu của tủ liền bao gồm 3 ngăn kéo, trong đó ngăn đầu tiên thiết kế kèm thêm khóa có tác dụng lưu trữ những tài liệu hay vật dụng, tài sản có giá trị, quan trọng. Ngăn thứ 3 có kích thước lớn hơn 2 ngăn còn lại dùng để đựng các tài liệu, sổ sách số lượng lớn.

Màu sắc của tủ liền sát đất là màu xám – đây là tông màu hiện đại, thanh lịch, đồng màu với yếm và chân bàn tạo thành tổng thể thống nhất. Điểm nhấn của tủ là phần tay cầm thiết kế dạng chữ nhật nhỏ màu đỏ nổi bật.

Dưới chân tủ được gắn thêm các chân nhựa màu đen cứng để nâng đỡ trọng lượng tủ, mặt khác hạn chế bề mặt tủ tiếp xúc với mặt sàn, giúp tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm, tránh làm xước mặt sàn, khi dịch chuyển bàn đến các vị trí khác nhau không phát ra tiếng ồn.

Chất liệu để sử dụng làm tủ liền sát đất ở bàn LUX120HLYC10 là thép sơn tĩnh điện. Chất liệu này bền hơn nhiều so với gỗ công nghiệp và giá trị thẩm mỹ cũng tốt hơn. Bên ngoài được sơn tĩnh điện nên có ưu điểm chống han gỉ, sử dụng thời gian dài vẫn đảm bảo như mới.

Về giá thành, so với những sản phẩm không kèm tủ tài liệu thì mẫu bàn này có giá thành cao hơn do tốn chi phí đầu tư nguyên liệu cũng như thiết kế. Tuy nhiên giá thành này phù hợp, tương xứng với độ bền và những giá trị sử dụng mà nó mang lại.

Bàn làm việc chân sắt IRO-2


Thay vì thiết kế theo hình chữ nhật truyền thống, mẫu bàn làm việc gọn nhẹ IRO-2 ở phần mặt bàn được vát cạnh mới mẻ, đầy sức hút. Đối với nhân viên làm trong các lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, phá cách thì mẫu bàn này sẽ kích thích khả năng tư duy, mang đến tinh thần làm việc hiệu quả hơn hẳn đấy.

Bề mặt đủ rộng để có thể đặt máy tính, tài liệu, vài vật dụng trang trí như lọ hoa, đồ phong thủy, khung ảnh… Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine nên bàn có đường vân gỗ đẹp mắt, sờ mặt bàn trơn mịn, ngoài ra bàn có khả năng chống nước – trầy xước – mối mọt – cong vênh cực kỳ hiệu quả.

Bàn thiết kế 4 chân, nối từ dưới mặt bàn đến mặt sàn. Chân bàn được thiết kế hình oval, tròn thuôn đều mềm mại. Chân oval không có các góc cạnh sắc hay cứng, nhờ vậy mà nhân viên trong quá trình sử dụng sẽ được đảm bảo an toàn, không lo va chạm gây tổn thương.

Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, chống han rỉ, bong tróc, tuổi thọ sử dụng có thể lên tới vài chục năm. Những văn phòng diện tích nhỏ hẹp bố trí bàn làm việc chân sắt sẽ có tác dụng giúp không gian thông thoáng, cảm giác như được “nới rộng” diện tích.

Bàn làm việc AT120S



AT120S là mẫu bàn làm việc gọn nhẹ có thiết kế kèm hộc di động đang được đánh giá rất cao từ phía khách hàng bởi tính tiện dụng. Về cấu tạo, bàn và hộc di động hoàn toàn độc lập, hộc không gắn chặt với bàn như dạng bàn làm việc hộc liền sát đất.

Phần hộc thiết kế dạng hình hộp chữ nhật, kích thước tương đối nhỏ gọn, có thể đặt ở phía dưới gầm bàn làm việc. Hộc có 3 ngăn kéo, trong đó 1 ngăn đầu tiên kích thước rộng hơn và thiết kế kèm với ổ khóa cho phép người dùng lưu trữ tài sản hay tài liệu quan trọng của bản thân, công ty, cá nhân.

Trên mỗi ngăn kéo của hộc di động sẽ có phần tay cầm làm từ chất liệu kim loại mạ sáng bóng có tính thẩm mỹ và độ bền cao. Tay cầm được gắn chắc chắn, hệ thống ray trượt bên trong đạt chuẩn, bởi vậy các thao tác kéo ra, đóng vào rất trơn tru, không có tình trạng sít hay nghẽn gây khó chịu cho người sử dụng.

Bên dưới hộc được trang bị bánh xe nhựa màu đen, thiết kế xoay 360 độ nên bạn có thể dễ dàng di chuyển theo bất cứ hướng nào, đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Việc thiết kế bàn làm việc AT120S có kèm thêm hộc di động sẽ giúp người dùng lưu trữ được các tài liệu cần thiết, hạn chế bày bừa quá nhiều lên bàn làm việc gây chật chội. 


Nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu bàn Đức Khang tại https://noithatduckhang.com.vn/ban-chan-sat-iron-duc-khang.html

Các sản phẩm trên đều đang được phân phối tại Nội thất Đức Khang cùng nhiều mẫu độc đáo khác. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng liên hệ tới địa chỉ dưới đây để nhận tư vấn chi tiết:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét