Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Chọn chất liệu hoàn hảo cho tủ để tài liệu văn phòng bạn

Tủ sắt Fami
Tủ tài liệu văn phòng là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng thông dụng, không thể thiếu trong mỗi văn phòng. Tủ để tài liệu được chia ra làm nhiều loại, từ công năng sử dụng đến chất liệu sản xuất mà ta có tủ sắt hay tủ gỗ văn phòng. Dưới đây là một số mẫu tủ được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tủ sắt cánh lùa 190

Tủ sắt cánh lùa 190 cũng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu có khả năng chống thấm nước, chống xước cao, phần phụ kiện bằng nhựa. Loại sơn tĩnh diện cho tủ sắt cánh mở 190 không phải là sơn thông thường, nó thực chất là các lớp chất dẻo, nói đúng hơn là nhựa nhiệt dẻo.

Tủ sắt cánh lùa 190

Loại này được hình thành một lớp phủ mà không cần phải trải qua quá trình biến đổi cấu trúc phân tử (như polyetylen, polypropylene, nylon, polyvinyclorua và nhựa nhiệt dẻo polyyeste). Sau khi đã sơn và để thoáng bề mặt tủ trong một khoảng thời gian nhất định, nhựa nhiệt dẻo trở thành nhựa nhiệt rắn. Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.Sử dụng tủ sắt với ưu điểm vượt trội: Không bị hỏng hóc sau các lần tháo lắp, di chuyển: bởi sự két nối giữa phần sắt và vít sắt.
Tủ ghép Hòa Phát
Tủ ghép Hòa Phát

Trong thời buổi hiện đại hóa, các sản phẩm nội thất ngày càng phong phú và chất lượng hơn.Ngoài gỗ thì sắt cũng là một chất liệu được sử dụng phổ biến, nó dần trở thành xu hướng mới cho các phong cách thiết kế văn phòng hiện đại.Đặc biệt là tủ ghép văn phòng Hòa Phát, với những ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, màu sắc và thiết kế trang nhã, chi phí hợp lý, tủ ghép bằng sắt còn giúp việc lưu trữ, bảo quản hồ sơ, giấy tờ gọn gàng, gọn gàng.Thêm nữa, là bề mặt ngoài tủ sơn tĩnh điện, loại này vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, lại giúp bảo vệ bên trong.Đối với sơn tĩnh điện, bản chất là việc phủ một lớp chất dẻo lên bề mặt các chi tiết cần che phủ, giúp tăng tuổi thọ thành phẩm, tránh sự ăn mòn bởi hóa chất hoặc bị ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết. Vậy lớp sơn tĩnh điện này có cấu tạo như thế nào?và độ bám dính trên bề mặt tủ sắt ra sao? Chúng xếp chéo qua nhau tạo ra một lớp màng vĩnh cửu chịu nhiệt và sẽ không bị tan chảy lại, với độ bám dính tốt, đó là lý do tại sao người ta chỉ chọn duy nhất một loại sơn tĩnh điện cho tủ sắt.
Tủ sắt Fami
Tủ sắt Fami

Tủ sắt văn phòng Fami là một trong những dòng nội thất làm từ chất liệu sắt, mặt sơn tĩnh điện, tiêu biểu cho nội thất văn phòng. Các sản phẩm làm từ chất liệu sắt thường có rất nhiều ưu điểm.Độ bền cao: tủ sắt văn phòng có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, rất phù hợp cho những doanh nghiệp cần lưu trữ số lượng lớn tài liệu. Hơn nữa, đây cũng là một trong những chất liệu dễ dàng vệ sinh, không dễ han rỉ khi gặp nước hoặc môi trường ẩm ướt, tủ còn có chống thấm, chống nước, chống ẩm rất tốt. Không lo mối mọt tấn công như tủ gỗ.Về mặt thẩm mỹ cũng được đảm bảo với các thiết kế mẫu mã đẹp, màu sắc hài hòa, trang nhã, làm tôn nên không gian văn phòng hiện đại, sang trọng. Nhờ những ưu điểm vượt trội này mà dòng tủ sắt văn phòng được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Tóm lại, tủ sắt Fami là dòng tủ sắt văn phòng được làm từ chất liệu sắt hoặc tôn dày với kiểu dáng phong phú, chất lượng tốt, giá cạnh tranh phù hợp với nhiều kiểu văn phòng.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét:

  1. với các cơ tài liệu khác nhau thì nên chọn mẫu tủ đựng tài liệu có kích thước phù hợp

    Trả lờiXóa