Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Những mẫu vách ngăn trang trí phòng khách đẹp nhất

Vách ngăn trang trí phòng khách là một trong những loại vách ngăn được ứng dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay. Chúng lại càng trở nên đặc biệt hơn với những căn hộ chung cư, khi mà diện tích các phòng chức năng không quá rộng rãi, cần sử dụng một biện pháp thông minh để thay thế những bức tường.

Vách ngăn trang trí phòng khách đang được sử dụng rất hiệu quả  trong nội thất gia đình khi vừa có chức năng ngăn tách các không gian khác với không gian phòng cách một cách khoa học, nhẹ nhàng mà còn sở hữu vẻ đẹp độc đáo, giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà. Mặc dù những căn hộ chung cư là mảnh đất màu mỡ cho việc sử dụng các vách ngăn trang trí thì đối với những ngôi nhà phố, nhà phân lô hay thậm chí là biệt thự cũng có thể sử dụng chúng để ngăn tách những khu vực cần thiết.

Vách ngăn trang trí hiện nay sở hữu rất nhiều phong cách cũng như mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Không những vậy chúng còn rất phong phú về chất liệu.

Vách ngăn đa năng có thể đặt những đồ vật khác
Vách ngăn đa năng có thể đặt những đồ vật khác 
- Về chất liệu, kiểu dáng: có vách ngăn gỗ, vách ngăn hoa văn, vách ngăn thạch cao ...

Vẻ đẹp của gỗ là một trong những vật liệu được các công trình đăc biệt ưa chuộng. Không chỉ sở hữu màu sắc gỗ ấn tượng, mà vật liệu gỗ cũng được cho là bền đẹp, giúp đem lại không gian ấm áp, thân thiện thêm cho ngôi nhà.

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ, vách hoa văn thực sự là sự lựa chọn lý tưởng khi có thể khiến toàn căn phòng trở nên nhẹ nhàng và thoáng mát hơn, đặc biệt còn đem lạ vẻ đẹp rất thanh thoát, hoa văn mềm mại tạo ra không gian lãng mạn hơn.

Vách ngăn thạch cao hiện nay được sử dụng cho rất nhiều công trình bởi những đặc tính ưu việt của nó. Không chỉ chống thấm, chống nước, chống ẩm mốc mà còn có những kiểu dáng và thiết kế vô cùng linh động thích hợp thiết kế cho bất kỳ một căn phòng nào.

- Về công dụng: có vách ngăn trang trí, vách ngăn kết hợp tivi, vách ngăn kết hợp tủ rượu, vách ngăn phân chia phòng khách với phòng ngủ, phòng bếp, cầu thang ...

Vách ngăn bằng gỗ tạo nên phong cách cổ xưa cho phòng khách
Vách ngăn bằng gỗ tạo nên phong cách cổ xưa cho phòng khách

Ngoài chức năng chính là phân chia không gian hợp lý, nhẹ nhàng những vách ngăn còn được sử dụng để trang trí những đồ vật quý và đẹp của gia chủ. Những bức ảnh gia đình, những lọ hoa đẹp hay những quyển sách bổ ích, tất cả đều có thể được bài trí trên vách ngăn.

Đi tìm những vách ngăn trang trí thích hợp cho phòng khách  
Thông thường vách ngăn rất hay được kết hợp để tivi giúp ngôi nhà thêm gọn và tiện lợi khi sử dụng

Sự kết hợp độc đáo giữa vách ngăn và tivi hiện đang là xu hướng hot bởi vì không chỉ tiết kiệm diện tích cho căn phòng mà còn tạo nên một khu vực đa chức năng hiệu quả, vừa có kệ để tivi vừa có thể bài trí và lưu trữ đồ vật khác, vừa phân chi không gian chức năng các căn phòng phù hợp.

Đi tìm những vách ngăn trang trí thích hợp cho phòng khách  
Vách ngăn không chỉ được kết hợp với tivi mà còn được kết hợp với tủ rượu để trang trí cũng như lưu trữ một kho rượu riêng cho gia đình

Vách ngăn kết hợp tủ rượu cũng được cho là một ý tưởng sáng tạo cho ngôi nhà khi không chỉ vừa tách biệt các không gian chức năng với nhau mà còn tạo ra khu vực lưu trữ rượu hiệu quả, tiện lợi, dễ sử dụng.

Vách ngăn với chức năng chính là ngăn tách không gian hiệu quả, do đó mà chúng thường được sử dụng để ngăn tách phòng khách với phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ thậm chí còn được sử dụng ngăn tách cầu thang.

Vách ngăn cách tân sang trọng
Vách ngăn cách tân sang trọng

Đối với các căn hộ chung cư thì việc sử dụng các vách ngăn giúp giảm thiểu chi phí cũng như tiết kiệm diện tích thực hiệu quả. Vách ngăn được dùng để tách biệt các phòng với nhau một cách nhẹ nhàng, hợp lý mà không gây nặng nề hay chật chội.

Tùy thuộc vào yêu cầu cũng như sở thích của mỗi gia chủ và đặc biệt là không gian phong khách mà có sự lựa chọn vách ngăn trang trí sao cho phù hợp. 

--->Góc nhỏ chia sẻ: Bạn đang phân vân không biết bố trí âm thanh và ánh sáng cho hội trường như thế nào là tốt nhất, bạn nên tham khảo bài viết này để có được sự tư vấn nhé.

Các loại vách ngăn này không chỉ được sử dụng đối với việc ngăn tách phòng khách với các căn phòng chức năng khác mà nó còn được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng làm việc.
Google Account Video Purchases Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét