Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Văn phòng hiện đại của công ty xây dựng XCONS Sài Gòn

Làm sao một văn phòng nho nhỏ có thể đảm bảo được cả mục đích cho nhân viên làm việc, họp hành thậm chí là tiếp khách đây? Tôi đã tìm được ngay câu trả lời khi biết đến văn phòng của công ty cổ phần xây dựng XCONS Sài Gòn. Những chia sẻ dưới đây sẽ cho các bạn biết lý do tôi yêu thích văn phòng làm việc này.

1. Giới thiệu Công ty cổ phần xây dụng XCONS Sài Gòn

Địa chỉ: Số 159 Đường số 05, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày hoạt động: 16/03/2017 

Lĩnh vực hoạt động: Xây dựng và Thiết kế kiến trúc

Giới thiệu:

Công ty cổ phần xây dụng XCONS Sài Gòn trực thuộc XHOME GROUP với lĩnh vực kinh doanh chính là Xây dựng và Thiết kế kiến trúc các công trình: Nhà ở, Biệt thự, Nhà vườn,… Khởi nguồn là công ty Xây dựng XCONS, sau 2 năm hoạt động, công ty đã chính thức tách ra thành lập thương hiệu riêng bắt đầu từ cuối năm 2017.

XCONS có thể cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến Xây mới, cải tạo; cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng… Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D. Thi công chìa khóa trao tay cho khách hàng.

Những giải thưởng XCONS đã đạt được:
  • Giải thưởng Sản phẩm dịch vụ uy tín, Chất lượng năm 2015 Do Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam bình chọn.
  • Top những thương hiệu mạnh dẫn đầu Việt Nam năm 2016 do Người tiêu dùng bình chọn.
  • Giải thưởng thương hiệu vàng theo đánh giá chỉ số tín nhiệm - Chứng chỉ giám sát chất lượng có giá trị trên toàn cầu tại hội nghị công bố chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp Việt Nam 2016 (Lần thứ 12) từ Hội đồng Viện doanh nghiệp Việt Nam và Tổ chức Đánh giá & Chứng nhận toàn cầu INTERCONFORMITY - CHLB ĐỨC

2. Đánh giá về văn phòng Công ty cổ phần xây dụng XCONS Sài Gòn

Văn phòng công ty Công ty cổ phần xây dụng XCONS Sài Gòn là một văn phòng có diện tích khá nhỏ hẹp được chia thành hai phòng ban chính cách nhau bởi cửa kính có tính chất cách âm tốt. Một phòng được thiết kế sáng tạo, bắt mắt bằng những mảng màu từ cây cối, trang trí hệ thống đèn. Còn một phòng được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại khi công ty sử dụng nền cỏ xanh để làm tôn lên logo của mình. 

Ở đây, văn phòng sử dụng cụm bàn 4 cho 8 chỗ ngồi thiết kế theo hình dạng chữ I, song song với nhau tạo thành 2 dãy bàn từ cửa vào. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ lớp melamine bóng mượt có thế chống trầy xước, chống mối mọt hiệu quả. Thiết kế của chiếc bàn lớn nên tạo được cảm giác thoải mái cho từng nhân viên, phần chân bàn cũng khá rộng, tuy nhiên cảm giác sẽ hơi bí vì bị liền sát đất. Với những văn phòng như vậy lựa chọn bàn làm việc chân sắt là giải pháp hiệu quả. Khoảng cách giữa 2 nhân viên ngồi cạnh nhau hợp lí từ 1.5-2m.

Bàn làm việc không có vách ngăn, do chỗ ngồi làm việc của mỗi nhân viên đã tương đối rộng rãi nên không quá ảnh hưởng về sự riêng tư. Tuy nhiên, để phân định không gian rõ ràng hơn và thúc đẩy tâm lý thoải mái khi làm việc của từng người, công ty vẫn nên sử dụng vách ngăn cho bàn. 

3. Gợi ý sản phẩm Cụm bàn làm việc DKMD01



Mẫu cụm bàn làm việc DKMD01 được rất nhiều văn phòng sử dụng bởi sự tiện lợi và vẻ đẹp hiện đại. Với những không gian nhỏ, cụm bàn làm việc là giải pháp hữu hiệu để tiết kiệm diện tích, đồng thời tăng sự thân thiết giữa các nhân viên, tạo sự đoàn kết trong công việc.

Sản phẩm thuộc cụm bàn làm việc 2 người, theo đó 2 nhân viên sẽ ngồi liền kề, phân cách ở giữa là kệ tủ tài liệu được thiết kế lạ mắt. Do khoảng cách ngồi tương đối gần nhau nên sẽ giúp đồng nghiệp có thể thuận tiện trao đổi công việc 1 cách dễ dàng và thuận lợi, góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.

Về thiết kế, DKMD01 có phần chân bàn làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện dạng khung vuông. Chân bàn nối từ mặt bàn thẳng đứng xuống mặt sàn tạo sự khỏe khắc, vững chắc.

Mặt bàn gỗ, thiết kế vuông vắn, kích thước đủ rộng để đặt máy tính cá nhân và các tài liệu cần thiết cho công việc. Trong khi đó, ở vị trí giữa hai bàn làm việc có một khoảng trống nhỏ, mọi người có thể tận dụng đặt lọ hoa trang trí hay đặt tài liệu tùy theo nhu cầu sử dụng. Mỗi người ngồi có thể sử dụng 1 tủ tài liệu liền sát đất có kết cầu gồm: 1 ngăn kéo, 1 ngăn khóa để có thể lưu trữ tài liệu và vật dụng cá nhân quan trọng, đảm bảo tính riêng tư.

Xem thêm các mẫu cụm bàn làm việc khác tại noithatduckhang.com.vn/module-ban-lam-viec.html

Mẫu module bàn làm việc trên hiện được phân phối tại:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 - 0967 276 668 - 0981 503 868

Website: noithatduckhang.com.vn

Email: noithatduckhang@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét